Hơn 20 năm qua, Trường THPT Chuyên Đại học Vinh đã tổ chức mỗi năm 3 - 4 Kỳ thi Khảo sát chất lượng khối 12 cho tất cả các em học sinh trong Nhà trường và tất cả các em học sinh có nhu cầu trong cả nước. Đây là cơ hội tốt giúp các em học sinh làm quen với cảm giác thi thật, đo được kiến thức và kỹ năng của mình, phát hiện những điểm yếu để khắc phục. Việc tổ chức những Kỳ thi này được thực hiện bài bản, chuyên nghiệp; đã được các Thầy, Cô có nhiều kinh nghiệm giảng dạy trong các Trường phổ thông và các em học sinh ở mọi miền đánh giá rất cao.

Năm 2021, Trường THPT Chuyên Đại học Vinh dự kiến tổ chức thi Khảo sát chất lượng khối 12 với lịch như sau:

 

Lần thi

Thời gian

Lần 1

Ngày 27 - 28/3/2021

Lần 2

Ngày 24 - 25/4/2021

Lần 3

Ngày 05 - 06/6/2021

 

Đề thi được soạn thảo và thẩm định bởi các Chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong cả nước theo cấu trúc của Đề thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Tham gia Kỳ thi Khảo sát chất lượng khối 12 của Trường THPT Chuyên Đại học Vinh sẽ mang đến cho các em:

- Khối lượng kiến thức ở dạng hệ thống, tổng hợp giúp bản thân có thể xác định được một cách rõ ràng đã học được những phần nào, còn thiếu phần nào để bổ sung từ đó lên kế hoạch cải thiện, nâng cao những phần còn thiếu và yếu với mục đích lớn nhất là đạt kết quả cao nhất ở Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

- Giúp các em có kinh nghiệm trong việc phân chia thời gian làm bài thi của Kỳ thi tốt nghiệp THPT để làm bài hợp lý với từng môn thi cụ thể, nên làm câu nào trước, câu nào sau và dành thời gian cho mỗi câu bao nhiêu lâu là hợp lý nhất, những lỗi nào thường gặp phải, lỗi nào cần lưu ý, cần tránh để không gặp phải khi làm bài.

- Làm quen được với cấu trúc đề thi, tiếp xúc nhiều dạng bài, trải nghiệm với Kỳ thi như thi tốt nghiệp THPT, giúp các em tự tin hơn.

- Khảo sát mức độ kiến thức của các em. Qua đó, các em có thể nhận ra những thiếu sót kiến thức của bản thân để kịp thời cải thiện.

Mọi thắc mắc về Kỳ thi Khảo sát chất lượng khối 12 của Trường THPT Chuyên Đại học Vinh năm 2021, thí sinh vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0238.3855724 hoặc email: huong.mndhv@gmail.com

Trường THPT Chuyên