Kính gửi:

  • - Ủy ban Nhân dân các tỉnh, thành phố;
  • - Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh, thành phố;
  • - Ủy ban Nhân dân các huyện thị thuộc các tỉnh, thành phố;
  • - Trung tâm Giáo dục thường xuyên, Bồi dưỡng chính trị các  huyện, thị các tỉnh, thành phố;
  • - Các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn Tỉnh.

     

    Lời đầu tiên, thay mặt cho hơn 1.000 cán bộ, công chức, viên chức và gần 48.000 học sinh, sinh viên, học viên, Trường Đại học Vinh xin gửi tới lãnh đạo  Ủy ban nhân dân các huyện,  thị và các tỉnh lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành nhất về sự hợp tác, ủng hộ của quý vị đối với Nhà trường trong suốt thời gian qua.

    Trường Đại học Vinh được thành lập năm 1959, sau đó đổi tên thành Trường Đại học Sư phạm Vinh vào năm 1962. Trường được Thủ tướng Chính phủ quyết định đổi tên thành Trường Đại học Vinh vào năm 2001. Năm 2011, Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý bổ sung Trường Đại học Vinh vào danh sách 16 trường đại học xây dựng thành trường đại học trọng điểm Quốc gia. Đây là sự ghi nhận và đánh giá cao của Đảng và Nhà nước đối với sự phát triển vững mạnh, vai trò và vị thế của Trường Đại học Vinh trong hệ thống giáo dục đại học. Trong những năm tới, Trường Đại học Vinh phấn đấu trở thành thành viên của mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (AUN).

    Trường Đại học Vinh là đơn vị sự nghiệp, trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo. Hiện tại, Trường có 18 khoa đào tạo đại học, 01 Trường Trung học phổ thông Chuyên, 1 Trường Thực hành Sư phạm, 01 nhà xuất bản và 21 phòng, ban, trung tâm, trạm; 2 Văn phòng Đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Thanh Hóa. Trường đào tạo 50 ngành đại học hệ chính quy (trong đó có 14 ngành đào tạo giáo viên, 23 ngành đào tạo cử nhân, 13 ngành đào tạo kĩ sư), 35 chuyên ngành đào tạo thạc sĩ, 15 chuyên ngành đào tạo tiến sĩ và 6 môn chuyên hệ trung học phổ thông (Toán, Vật lí, Hóa học, Tin học, Tiếng Anh và Sinh học). Từ khi thành lập đến nay, Nhà trường đã đào tạo và cung cấp cho khu vực Bắc Trung Bộ và cả nước trên 80.000 cử nhân sư phạm, cử nhân khoa học, kỹ sư; 6.500 thạc sĩ và hàng trăm tiến sĩ. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm chiếm trên 80%. Sinh viên tốt nghiệp từ Trường Đại học Vinh được đào tạo toàn diện về chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng làm việc, kỹ năng sống... nên khi ra trường sớm khẳng định được năng lực chuyên môn, được các nhà tuyển dụng đánh giá cao. Nhiều cựu sinh viên của Trường đã trở thành các nhà khoa học, chuyên gia đầu ngành, cán bộ quản lý tại các cơ sở giáo dục, đào tạo, các viện nghiên cứu, các trung tâm khoa học, công nghệ, kinh tế lớn trong nước và quốc tế. Tiêu biểu như: TS. Nguyễn Thị Nghĩa - Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, GS.TSKH. Trung tướng Phạm Thế Long - nguyên Giám đốc Học viện Kỹ thuật Quân sự; GS.TSKH. Lê Tuấn Hoa - Viện trưởng Viện Toán học, Chủ tịch Hội Toán học Việt Nam; PGS.TS. Trần Ngọc Giao - nguyên Giám đốc Học viện Quản lý giáo dục; TS. Nguyễn Xuân Đường, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Nghệ An; TS. Trần Đình Đàn - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội; nhiều đồng chí là lãnh đạo chủ chốt của các địa phương trong cả nước... Với phương châm: "Nuôi dưỡng say mê - Khuyến khích sáng tạo - Tôn trọng khác biệt - Thúc đẩy hợp tác", trải qua 57 năm xây dựng và phát triển, từ 17 cán bộ giảng dạy và một số cán bộ hành chính ban đầu, đến nay Trường có 1.015 cán bộ, viên chức, với 56 giáo sư, phó giáo sư, 230 tiến sĩ. Chất lượng đội ngũ cán bộ hiện nay của Nhà trường đáp ứng và vượt so với yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

    Với những đóng góp xuất sắc cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo, Trường Đại học Vinh đã được Đảng và Nhà nước 2 lần tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Nhất (2009, 2014), 2 lần tặng thưởng Huân chương Hữu nghị của Chủ tịch nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào (2009, 2011), được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động trong thời kì đổi mới (2004) và nhiều phần thưởng cao quý khác.

    Nhằm tăng cường và thúc đẩy các hoạt động hợp tác đào tạo vừa làm vừa học, giáo dục từ xa, đào tạo cấp chứng chỉ, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ ngắn hạn và nghiên cứu, chuyển giao khoa học công nghệ, dịch vụ giáo dục, cùng nhau xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài, có hiệu quả tốt nhất nhằm hướng tới mục tiêu cùng cộng tác và phát triển, Trường Đại học Vinh xin gửi tới quý lãnh đạo các địa phương thư ngỏ giới thiệu về các chương trình hợp tác mà Nhà trường đã và đang triển khai trên phạm vi cả nước. Cụ thể như sau:

  1. Hợp tác trong lĩnh vực đào tạo đại học hình thức vừa làm vừa học và từ xa.

    Đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, công chức là một nhiệm vụ quan trọng được xác định trong Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011-2020. Nghị định số 18/2010/NĐ-CP ngày 05-3-2010 của Chính phủ về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức đã nhấn mạnh: "Đào tạo, bồi dưỡng theo vị trí việc làm nhằm trang bị, cập nhật kiến thức, kỹ năng, phương pháp cần thiết để làm tốt công việc được giao". Thực tế cho thấy, trong Báo cáo của Bộ nội vụ về kết quả 3 năm thực hiện Nghị quyết số 1374/QĐ-TTg ngày 12-8-2011 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức giai đoạn 2011 - 2015, bên cạnh những kết quả tích cực đạt được, vẫn còn một số cán bộ, công chức tại các địa phương chưa đáp ứng tiêu chuẩn quy định về ngạch công chức và yêu cầu công việc. Nghị quyết số 29-NQ/TW đã nhấn mạnh phải “tập trung đào tạo nhân lực trình độ cao, bồi dưỡng nhân tài, phát triển phẩm chất và năng lực tự học, tự làm giàu tri thức, sáng tạo của người học”, “Đa dạng hóa các cơ sở đào tạo phù hợp với nhu cầu phát triển công nghệ và các lĩnh vực, ngành nghề; yêu cầu xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và hội nhập quốc tế.”. Vì vậy, công tác bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, công chức về năng lực công tác, kỹ năng nghiệp vụ là nhiệm vụ trọng tâm, thiết yếu của các cấp chính quyền, góp phần thực hiện thắng lợi các Nghị quyết, chính sách nêu trên của Chính phủ. Xuất phát từ thực tiễn đó, trong những năm qua, Trường Đại học Vinh đã kết nối và hợp tác với nhiều đơn vị khắp cả nước để tổ chức tuyển sinh, đào tạo và bồi dưỡng cho nhiều đối tượng sinh viên có nhu cầu. Thông qua các chương trình đào tạo đại học hình thức vừa làm vừa học (VLVH), giáo dục từ xa… Trường Đại học Vinh đã mở hàng nghìn lớp học, thu hút hàng chục nghìn học viên tham gia, bồi dưỡng nâng cao trình độ và chuẩn hóa đội ngũ cán bộ cho các địa phương, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội và hội nhập quốc tế. Nhà trường và các đơn vị liên kết đào tạo luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để sinh viên có nhiều cơ hội học tập, nghiên cứu nhằm vận dụng vào thực tiễn để nâng cao hiệu quả công tác, lao động sản xuất, tạo ra những giá trị thiết thực cho xã hội. Hiện nay, với hơn 50 đơn vị liên kết tại gần 40 tỉnh, thành phố trên địa bàn cả nước, cùng hơn 5000 chỉ tiêu tuyển sinh của 43 ngành đào tạo VLVH, 7 ngành đào tạo từ xa, với chương trình thiết kế phù hợp, mềm dẻo, các môn học xuất phát từ thực tiễn công tác, đáp ứng tối đa những nhu cầu, nguyện vọng của sinh viên, Trường Đại học Vinh mong muốn sẽ là địa chỉ tin cậy cho các cán bộ, công chức mong muốn được học tập để không ngừng hoàn thiện mình, phục vụ tốt nhất cho công việc và cho xã hội. Nhà trường kính chuyển tới lãnh đạo UBND các huyện, thành thị, các tỉnh thành, đơn vị có liên kết, danh mục các ngành đào tạo đại học hình thức VLVH, từ xa để nghiên cứu, triển khai các hoạt động hợp tác đào tạo trên địa bàn (Xem chi tiết ở phần phụ lục).

  2. Hợp tác trong lĩnh vực đào tạo cấp chứng chỉ ngoại ngữ, tin học, các loại hình chứng chỉ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng.

    Với những thành tích xuất sắc đã đạt được trong công tác đào tạo, Trường Đại học Vinh vinh dự được Bộ Giáo dục và Đào tạo giao nhiều nhiệm vụ quan trọng. Đồng thời, Trường là 1 trong 8 trung tâm đào tạo và bồi dưỡng giáo viên lớn của cả nước với các chương trình bồi dưỡng giáo viên các hạng II, III và IV của các cấp học, bồi dưỡng chuyên môn định kỳ các ngành học; Trường cũng là một trong số ít những trường đại học được tham gia triển khai Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020 và là 1 trong 10 đơn vị có thẩm quyền bồi dưỡng, khảo thí năng lực ngoại ngữ theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam tương đương các cấp độ theo Khung tham chiếu châu Âu (A1, A2, B1, B2, C1, C2), đào tạo và cấp chứng chỉ các ngoại ngữ khác. Ngoài ra, Trường còn triển khai đồng bộ việc đào tạo, bồi dưỡng thường xuyên, ngắn hạn, cấp chứng chỉ như: Kế toán tổng hợp, Kế toán trưởng, Kế toán thuế, Kế toán doanh nghiệp, Kế toán máy, Nghiệp vụ Ngân hàng thương mại, Phân tích tài chính doanh nghiệp, Giám sát xây dựng; Quản lý giáo dục, Bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục, Nghiệp vụ sư phạm, Chứng chỉ Ứng dụng CNTT theo Thông tư 03/2014/BTTTT, Bồi dưỡng giáo viên Giáo dục quốc phòng - An ninh; các chương trình đào tạo về kỹ năng mềm, kỹ năng sống và các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng khác theo nhu cầu của người học. Trường Đại học Vinh mong muốn được triển khai hợp tác với địa phương trong việc tiến hành các hoạt động đào tạo ngắn hạn cấp chứng chỉ cho các cán bộ, công nhân viên chức và các đối tượng người học có nhu cầu (Mọi chi tiết xin liên hệ qua địa chỉ các đơn vị đối tác trên địa bản theo danh sách ở phụ lục 2).

  3. Hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu và chuyển giao khoa học, công nghệ.

    Trong những năm qua, với đội ngũ các nhà khoa học đông đảo, có trình độ chuyên môn cao với 286 Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ - là những chuyên gia hàng đầu của nhiều lĩnh vực khoa học công nghệ (KHCN), trường Đại học Vinh đã từng bước khẳng định vị thế của mình và có những đóng góp quan trọng đối với sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương và đất nước. Nhờ vậy, các nhà khoa học của Trường đã được các cơ quan, các tổ chức tin tưởng giao các đề tài nghiên cứu và chuyển giao khoa học công nghệ, được UBND tỉnh Nghệ An và các tỉnh Bắc Trung bộ ghi nhận và vinh danh bằng việc trao những phần thưởng cao quý. Trong năm 2014, cán bộ của Trường đã công bố 426 công trình nghiên cứu, trong đó có 95 công trình công bố trên các tạp chí, kỷ yếu hội thảo khoa học nước ngoài (20 bài thuộc danh mục SCI, 18 bài thuộc danh mục SCIER, 57 bài thuộc các tạp chí khác). Trường Đại học Vinh là 1 trong 10 trường đại học của Việt Nam có số công trình nghiên cứu khoa học đăng trên các tạp chí khoa học nước ngoài  uy tín nhiều nhất (năm 2014) và 331 công trình công bố trên các tạp chí, kỷ yếu hội thảo trong nước.Cán bộ của Trường đã tham gia biên soạn các công trình khoa học lịch sử, văn hóa địa phương như: Lịch sử Nghệ An (2 tập), Lịch sử 70 năm ngành Tài chính tỉnh Nghệ An, Địa chí huyện Quỳ Châu (tỉnh Nghệ An), Khởi nghĩa Mai Thúc Loan (713 - 722), Lịch sử huyện Vũ Quang (tỉnh Hà Tĩnh)…đã và đang thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học trọng điểm của Tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh như: Nghiên cứu đề xuất giải pháp và xây dựng mô hình kinh tế góp phần giảm nghèo theo hướng bền vững cho các xã bãi ngang ven biển và miền núi tỉnh Nghệ An; Đánh giá nguồn tài nguyên thực vật có tinh dầu tại vườn quốc gia Pù Mát - Nghệ An, đề xuất biện pháp bảo tồn và khai thác hợp  lý, các đề tài nghiên cứu Nafosted và cấp Bộ như: Giải pháp nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp dưới góc độ bảo vệ quyền của người lao động; Khai thác và phát triển nguồn gen lợn Xaova tại Nghệ An; Thu thập, lưu giữ và đánh giá nguồn gen giống lúa nương của các huyện miền núi Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh năm 2015…. Trong thời gian tới, Nhà trường tiếp tục triển khai các hoạt động nghiên cứu và chuyển giao khoa học công nghệ với mục đích tăng cường sự gắn kết giữa Nhà trường với sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đẩy mạnh việc nghiên cứu các vấn đề lịch sử, văn hóa, xã hội địa phương và ứng dụng các thành tựu KHCN vào thực tiễn sản xuất. Với chiến lược đó, Trường Đại học Vinh mong muốn được phối hợp chặt chẽ với địa phương trên những nội dung cơ bản sau:

     Thứ nhất. Nghiên cứu, biên soạn các công trình lịch sử, văn hóa địa phương như biên soạn các công trình lịch sử, địa chí các huyện, thành thị và các tỉnh.

    Thứ hai. Triển khai các hoạt động nghiên cứu về các lĩnh vực có liên quan đến đời sống xã hội của người dân như các lễ hội, các hoạt động kinh tế, văn hóa và chính trị.

    Thứ ba. Triển khai các hoạt động chuyển giao khoa học công nghệ, tập huấn công nghệ thông tin và các lĩnh vực hoạt động khác mà địa phương có nhu cầu.

    Tr­ường Đại học Vinh luôn xác định và đặt mục tiêu hàng đầu là xây dựng Trường thành một cơ sở đào tạo cán bộ khoa học kỹ thuật đa lĩnh vực, phấn đấu là trung tâm nghiên cứu và chuyển giao tiến bộ khoa học - công nghệ của khu vực Bắc Trung Bộ; nơi đào tạo giáo viên và cán bộ khoa học đa ngành, đa cấp. Đồng thời tăng cường và đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học - công nghệ gắn với đào tạo; thông tin khoa học và triển khai theo hướng ứng dụng các kết quả nghiên cứu vào sản xuất và đời sống xã hội; hỗ trợ, tư­ vấn về học thuật và bồi dưỡng cán bộ; xây dựng đội ngũ cán bộ cho các tr­ường đại học, cao đẳng, trung học, dạy nghề và các cơ sở khác trong khu vực. Định hướng trong những năm tới, Trường sẽ huy động mọi nguồn lực, khơi dậy mọi tiềm năng, mở rộng quan hệ hợp tác; phát huy sức mạnh tổng hợp và dân chủ hoá Nhà trường để từng b­ước xây dựng và phát triển Trư­ờng Đại học Vinh với phương châm: đón đầu, hiệu quả, đồng bộ và hiện đại.

    Trường Đại học Vinh trân trọng cảm ơn và mong muốn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, tạo mọi điều kiện và đặc biệt là nhận được những ý tưởng hợp tác từ phía lãnh đạo của các huyện, thị, tỉnh, thành phố trong thời gian tới, cùng nhau xây dựng mối quan hệ bền chặt, hướng tới một mục tiêu chung là sự phát triển địa phương nói riêng và  xã hội nói chung. Trường Đại học Vinh kính mong Ủy ban nhân dân tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện chỉ đạo cho các Trung tâm Giáo dục thường xuyên, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị tỉnh, huyện, thành thị, các trường Đại học và Cao đẳng đóng trên địa bàn thông báo đến các cơ quan, tổ chức và người học trên địa bàn quản lý của mình để có thông tin tham gia vào các chương trình đào tạo của Trường, trường hợp cần thiết Trường Đại học Vinh sẵn sàng cử cán bộ đến làm việc với các đơn vị về các vấn đề đào tạo cũng như quảng bá tuyển sinh tại địa bàn. Với uy tín, vị thế, kinh nghiệm, cơ sở vật chất, đội ngũ và tiền đề sẵn có, Trường Đại học Vinh cam kết sẽ phối hợp với các đối tác triển khai hiệu quả các hoạt động hợp tác, đảm bảo uy tín, chất lượng và đáp ứng các nhu cầu xã hội.

    Mọi thông tin cụ thể, chi tiết xin liên hệ: TS. Trần Tú Khánh, Phó Hiệu trưởng phụ trách,  ĐT:  0966.888 999, 0904.668899, email: khanhtt@vinhuni.edu.vn, khanhdhv.trantu@gmail.com. Hoặc:

    • Trung tâm Giáo dục thường xuyên – Trường Đại học Vinh:

      Điện thoại:  0383.856.364; Fax: 038.355.24 24;

      Giám đốc Trung tâm GDTX: PGS.TS. Phạm Ngọc Tân, ĐT: 0987.793.999.

      Ths. Bùi Văn Dũng – Phụ trách địa bàn miền Trung ĐT: 0915.770.777.

      Ths. Lê Văn Hậu – Phụ trách địa bàn Nghệ An, ĐT: 0913.027.367

      ThS. Lê Hoài Thanh - Phụ trách địa bàn phía Bắc, ĐT: 0904.600246

      ThS. Hoàng Mạnh Hùng - Phụ trách địa bàn phía Nam, ĐT: 0912.128.745

    • Trung tâm Đào tạo liên tục Trường Đại học Vinh. Điện thoại: 038.3733.666.

ThS. Ngô Đức Nhàn - Tổ trưởng tổ Đào tạo - Tuyển sinh, ĐT: 0904.395625

ThS. Phạm Tiến Đông – Phụ trách địa bàn phía Nam, ĐT: 0972.558.676

ThS. Đoàn Văn Minh – Phụ trách địa bàn phía Bắc, ĐT: 0974.943.777.

ThS. Nguyễn Thanh Sơn – Phụ trách địa bàn miền Trung, ĐT: 0983.799.233.

Trân trọng cảm ơn./.

 

Phụ lục 1.

Danh mục các ngành tác đào tạo hệ vừa làm vừa học và từ xa,

 đào tạo cấp chứng chỉ ngắn hạn.

  1. 1.1.Hệ vừa làm, vừa học (43  ngành)

     

    TT

    Tên ngành đào tạo

    TT

    Tên ngành đào tạo

    1

    Sư phạm Toán học

    23

    Khoa học môi trường

    2

    Sư phạm Tin học

    24

    Việt Nam học (CN Du lịch)

    3

    Sư phạm Vật lý

    25

    Chính trị học

    4

    Sư phạm Hoá học

    26

    Công tác xã hội

    5

    Sư phạm Sinh học

    27

    Quản lý Giáo dục

    6

    Sư phạm Ngữ văn

    28

    Kỹ thuật Xây dựng

    7

    Sư phạm Lịch sử

    29

    Kỹ thuật XD công trình giao thông

    8

    Sư phạm Tiếng Anh

    30

    Kỹ thuật Điện tử truyền thông

    9

    Giáo dục Thể chất

    31

    KT điều khiển và tự động hoá

    10

    Giáo dục Quốc phòng

    32

    Công nghệ thông tin

    11

    Giáo dục Chính trị

    33

    Công nghệ thực phẩm

    12

    Sư phạm Địa lý

    34

    Nuôi trồng thuỷ sản

    13

    Giáo dục Tiểu học

    35

    Nông học

    14

    Giáo dục Mầm non

    36

    Khuyến nông

    15

    Ngôn ngữ Anh

    37

    Kinh tế nông nghiệp

    16

    Quản trị kinh doanh

    38

    Quản lý tài nguyên và môi trường

    17

    Kế toán

    39

    Quản lý đất đai

    18

    Tài chính-Ngân hàng

    40

    Quản lý văn hóa

    19

    Kinh tế(CN: Kinh tế đầu tư, Quản lý kinh tế, Kinh tế phát triển)

    41

    Công nghệ kỹ thuật hóa học(CN Hóa - Dược)

    20

    Khoa học máy tính

    42

    Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử

    21

    Luật

    43

    Báo chí

    22

    Luật Kinh tế



     

     

     

  2. 1.2.Hệ đào tạo từ xa (7 chuyên ngành)

TT

Tên ngành đào tạo

TT

Tên ngành đào tạo

1

Kế toán

5

Luật

2

Quản trị kinh doanh

6

Công tác xã hội

3

Kinh tế nông nghiệp

7

Quản lý tài nguyên và môi trường

4

Khuyến nông

 

 

 

            * Đối tượng tuyển sinh:

- Tuyển sinh đối tượng có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông theo hình thức giáo dục chính quy hoặc giáo dục thường xuyên (Trừ các ngành đào tạo Sư phạm).

- Tuyển sinh liên thông từ trung cấp, cao đẳng chuyên nghiệp tất cả các ngành đào tạo.

- Tuyển sinh đào tạo Bằng 2 tất cả các ngành đào tạo đối với những người có bằng tốt nghiệp đại học.

*Thời gian đào tạo: Phù hợp với chương trình đào tạo từng ngành học và đối tượng tuyển sinh trên cơ sở quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

* Thời gian tuyển sinh: Liên tục trong năm


1.3. Đào tạo, bồi dưỡng cấp chứng chỉ ngoại ngữ, tin học

TT

Tên chứng chỉ

1

Tiếng Anh A1, A2 , B1, B2 và C1

4

Tiếng Pháp các cấp độ A1, A2 , B1, B2 và C1

5

Chứng chỉ Ứng dụng CNTT theo Thông tư 03/2014/BTTTT

  1. Đào tạo, bồi dưỡng cấp chứng chỉ chuyên môn nghiệp vụ

    TT

    Tên chứng chỉ

    1

    Kế toán trưởng

    2

    Kế toán viên

    3

    Kế toán máy

    4

    Kế toán thuế

    5

    Nghiệp vụ Marketing

    6

    Thẩm định tín dụng

    7

    Nghiệp vụ ngân hàng thương mại

    8

    Phân tích tài chính doanh nghiệp

    9

    Bồi dưỡng cán bộ Quản lý giáo dục

    10

    Nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên, giáo viên THCN, cao đẳng, đại học

    11

    Chứng chỉ Giáo dục Quốc phòng-An ninh cho đối tượng có nhu cầu

     

  2. Đào tạo, bồi dưỡng cấp chứng chỉ kỹ năng mềm

TT

Tên chứng chỉ

1

Kỹ năng giao tiếp, ứng xử

2

Kỹ năng thuyết trình, đàm phán

3

Kỹ năng soạn thảo và trình bày văn bản

4

Kỹ năng xác định mục tiêu phù hợp

5

Kỹ năng công tác Đoàn - Hội - Đội

6

Kỹ năng quản lý thời gian và xử lý khủng hoảng

7

Kỹ năng lãnh đạo, quản lý.

 

Đối tượng tuyển sinh:Tất cả người học có nhu cầu, đáp ứng chuẩn chức danh theo quy định

*Thời gian đào tạo: Phù hợp với chương trình đào tạo và quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

* Thời gian tuyển sinh: Liên tục trong năm.