1. TRA CỨU DANH SÁCH, THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM THI

Thí sinh có thể vào Website, mục Thi năng khiếu hoặc truy cập: http://diemthi.vinhuni.edu.vn/

- Bấm chọn: MỜI CHỌN DANH SÁCH TRA CỨU

- Bấm chọn: DANH SÁCH, THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM THI NĂNG KHIẾU NĂM 2021

- Nhập Mã hồ sơ hoặc Họ và tên tại ô: Nhập thông tin...

- Bấm chọn: Tìm

Lưu ý: Các thí sinh đã nạp hồ sơ bổ sung (từ 18/6/2021 đến 5/7/2021) đã có trên danh sách tra cứu. Thí sinh nào nạp hồ sơ mà chưa có tên trong danh sách, vui lòng liên hệ Hội đồng thi (trực tiếp TS. Phan Anh Hùng: 0912.542423 hoặc ThS. Hồ Xuân Thủy: 0983.536387) để nhận thông tin dự thi.


2. KHAI BÁO Y TẾ TRƯỚC KHI ĐI THI

Thí sinh BẤM VÀO ĐÂY để khai báo y tế.

Lưu ý: Thí sinh khai báo y tế từ Thứ 2, ngày 12/7/2021. Nếu thí sinh không khai báo y tế trực tuyến thì khi đi thi phải khai báo trực tiếp tại Hội đồng thi bằng phiếu.


3. MỘT SỐ LƯU Ý

- Thí sinh cần đi thi đúng thời gian, địa điểm được thông báo tại website tra cứu.

- Thí sinh ngoại tỉnh Nghệ An và thí sinh đang trong vùng phong tỏa/cách ly phải liên hệ với chính quyền, cơ quan y tế gần nhất để được hỗ trợ. Trường Đại học Vinh tạo điều kiện cho thí sinh dự thi nếu thí sinh có Giấy xác nhận kết quả xét nghiệm Covid-19 Âm tính đang có giá trị.

- Thí sinh thi tốt nghiệp THPT đợt 2 sẽ được bố trí thi năng khiếu vào đợt khác.

- Thí sinh dự thi năng khiếu Giáo dục Mầm non mặc trang phục phù hợp với năng khiếu. Thí sinh dự thi năng khiếu Giáo dục Thể chất chỉ được mặc áo quần thể thao, giày, tất màu trắng, không in hình quảng cáo, biển số...

- Đối với những thí sinh chưa nạp lệ phí dự thi (300.000đ/người), thí sinh sẽ nạp cho Hội đồng tuyển sinh vào ngày dự thi: Ngày 13 - 15/7/2021.

- Đối với những thí sinh chưa có Giấy Chứng minh Nhân dân/Thẻ Căn cước công dân, thí sinh mang Giấy tờ tùy thân khác (thẻ học sinh, các giấy tờ có ảnh) để dự thi.

 

Hội đồng tuyển sinh