1) Thí sinh xét tuyển các ngành các ngành Giáo dục Mầm non và Giáo dục Thể chất, mà chưa nạp hồ sơ dự thi năng khiếu thì làm hồ sơ theo mẫu đính kèm!

TẢI HỒ SƠ TẠI ĐÂY

2) Những thí sinh nào có nguyện vọng học các ngành Giáo dục Mầm non và Giáo dục Thể chất mà chưa đăng ký nguyện vọng xét tuyển thì cũng có thể làm hồ sơ thi năng khiếu và gửi nạp.

Từ ngày 7/8/2021 đến ngày 17/8/2021, theo lịch điều chỉnh nguyện vọng của Bộ Giáo dục và Đào tạo, thí sinh có thể thay đổi nguyện vọng để chọn ngành Giáo dục Mầm non và Giáo dục Thể chất.

3) Theo quy định, thí sinh phải đến Phòng Đào tạo - Trường Đại học Vinh để nhận Giấy báo dự thi trong các ngày từ ngày 30/6/2021 đến ngày 02/7/2021.

Tuy nhiên, tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Vinh không yêu cầu thí sinh trực tiếp đến Trường để nhận Giấy báo dự thi.

Từ ngày 02/7/2021, thí sinh sẽ tra cứu thông tin dự thi (bao gồm: số báo danh, phòng thi, thời gian thi...) qua website của Nhà trường.

4) Một số nội dung khác:

- Thí sinh cần đi thi đúng thời gian, địa điểm được thông báo tại website tra cứu.

- Thí sinh dự thi năng khiếu Giáo dục Mầm non mặc trang phục phù hợp với năng khiếu. Thí sinh dự thi năng khiếu Giáo dục Thể chất chỉ được mặc áo quần thể thao, giày, tất màu trắng, không in hình quảng cáo, biển số...

- Đối với những thí sinh chưa nạp lệ phí dự thi (300.000đ/người), thí sinh sẽ nạp cho Hội đồng tuyển sinh vào ngày dự thi: Ngày 13 - 15/7/2021.

- Đối với những thí sinh chưa có Giấy Chứng minh Nhân dân/Thẻ Căn cước công dân, thí sinh mang Giấy tờ tùy thân khác (thẻ học sinh, các giấy tờ có ảnh) để dự thi.

Hội đồng tuyển sinh