Chiều ngày 13 tháng 10 năm 2016, được sự đồng ý của Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh, Trường Đại học Vinh đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng lớp Bồi dưỡng Nghiệp vụ Quản lý giáo dục cho các cán bộ quản lý thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh. Về dự với Lễ Bế giảng về phía lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh có đồng chí Nguyễn Xuân Trường, Phó Giám đốc Sở cùng các cán bộ lãnh đạo các phòng, ban chức năng, về phía Trường Đại học Vinh có đại diện cán bộ giảng dạy, đại diện Trung tâm Đào tạo Liên tục và 45 học viên tham gia lớp học. 

Những học viên tham gia lớp học là những cán bộ quản lý, Hiệu trưởng các trường trung học trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh, trải qua hơn 1 tháng học tập, các học viên đã được các giảng viên có uy tín cung cấp các kiến thức mới, cập nhật về công tác quản lý giáo dục để từ đó có sự vận dụng sáng tạo vào thực tiễn công tác của mình.

Phát biểu lại Lễ Bế giảng, Đồng chí Nguyễn Xuân Trường – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh thay mặt lãnh đạo Sở đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của các học viên trong quá trình học tập, đặc biệt là sự quan tâm, hợp tác của lãnh đạo Trường Đại học Vinh nói chung và các Thầy Cô giáo trực tiếp giảng dạy nói riêng để lớp học thành công tốt đẹp và hi vọng các học viên sẽ có những đóng góp tích cực hơn cho sự phát triển của nền giáo dục tỉnh nhà. Đồng chí Nguyễn Xuân Trường cũng mong muốn trong thời gian tới, Trường Đại học Vinh sẽ tiếp tục có những đóng góp to lớn trong việc đào tạo, chuẩn hóa đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý cho tỉnh Hà Tĩnh.

Sau đây là một số hình ảnh về Lễ Bế giảng:

Đồng chí Nguyễn Xuân Trường - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Tĩnh phát biểu ý kiến

Đồng chí Nguyễn Xuân Trường trao chứng chỉ cho các học viên hoàn thành khóa học

Học viên Trần Xuân Phượng - Đại diện học viên phát biểu